Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Thổi bay nám da bằng các phương pháp tự nhiên

Nám da có nhiều phương pháp để trị như dùng các thảo dược thiên nhiên, các phương pháp tự nhiên, dùng mỹ phẩm, hoặc đến bệnh viện, hay Spa để điều trị bằng các phương pháp hiện đại.

Đến các Spa để trị nám với quy trình và phương pháp hiện đại sẽ cho các bạn hiệu quả trị nám da nhanh chóng. Tham khảo tại Spa http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/. Với các phương pháp tự nhiên, tự làm ở nhà thì bạn phải kiên trì, và mất nhiều thời gian.


Làm sao để bay hết nám da?
Các phương pháp tự nhiên để trị nám làm đẹp da như đắp mặt nạ  bằng một trong các mặt nạ  sau: dấm táo, đu đủ mật ong, mật ong chanh, cà chua, chuối và sữa chua, dâu tây và trứng gà, cam sữa chua, quả đào. Đây là các loại mặt nạ làm đẹp da phổ biến, không chỉ giúp thổi bay nám da, mà còn giúp làm lành vết thương do mụn, giảm vết thâm, giúp da trắng sáng, da đẹp lên trông thấy. Xem thêm phương pháp trị mụn hiệu quả http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/


Có nhiều phương pháp tự nhiên để trị nám da
Với các phương pháp trị nám từ thiên nhiên, bạn cần có một liệu trình ít nhất là 1 tháng. 1 tuần đắp mặt nạ 3 lần. 1 liệu trình chỉ đắp 1 loại mặt nạ thôi. Luôn giữ cho da được chăm sóc bảo vệ, tránh ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Cần có tinh thần thoải mái, nghỉ ngơi ăn uống hợp lý, không nên thưc khuya nhiều. Nếu không thì da hết nám thì bạn lại kéo theo các bệnh khác như mụn nhọt, da khô, mắt thâm,...

Là con gái hãy luôn yêu quý bản thân mình dù ở hoàn cảnh nào, tự tin và vui vẻ chính là bài thuốc giúp bạn gái giảm bớt các mối lo ngại làm da bị xấu đi.


(L)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét