Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Điều kiện cần để có làn da, vóc dáng khỏe đẹp

Để có làn da đẹp và vóc dáng khỏe mạnh, bạn cần có những phương thức hợp lý về việc giảm béo, giúp làm trắng da, trị mụn, trị nám. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn cực hiệu quả.

1.    Dinh dưỡng hợp lý mỗi bữa

Để có một làn da mịn màng, không mụn nhọt, nám sạm, điều trước hết là bạn cần lên thực đơn hợp lý cho mỗi bữa ăn. Theo kinh nghiệm chia sẻ của một số ca sĩ, diễn viên Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, để có một làn da đẹp, bạn nên hạn chế những đồ dầu mỡ và ăn nhiều rau xanh, salat để bổ sung vitamin cho cơ thể. Đồng thời, bạn cũng nên ăn thật nhiều loại trái cây chứa vitamin C, B1, A…vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, giảm béo hiệu quả, vừa làm trắng da, trị mụn, trị nám.

2.    Uống nhiều nước mỗi ngày

Cơ thể của chúng ta có tới trên 75% là nước. Nếu cơ thể thiếu nước, các bộ phận không thể hoạt động bình thường sẽ dẫn tới nhiều bệnh lý về da như nám da, mụn trứng cá, lão hóa da….
Chính bởi vậy, bạn nên cung cấp ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày để bù đắp cho năng lượng mất đi trong quá trình chúng ta hoạt động.
Nếu uống đủ nước, da lúc nào cũng căng mịn và đầy sức sống, đồng thời, nếu muốn giảm béo, bạn cũng có thể uống nước trước bữa ăn để giảm bớt sự thèm thuồng những món ăn hấp dẫn nhé.

3.    Đắp mặt nạ làm đẹp da hàng tuần

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp khi ra khỏi nhà bằng cách trang điểm. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần chăm sóc cho làn da để nó không dễ dàng bị lão hóa do những loại phấn son có chứa hóa chất độc hại.
Để chăm sóc da, chị em có thể sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như: mặt nạ đu đủ, mặt nạ nha đam, dưa leo, xoài, khoai tây, nghệ mật ong, cà phê, cà rốt, khoai tây, cà chua….
Đây là những loại mặt nạ vừa có tác dụng làm trắng da, tắm trắng, vừa có thể trị nám, trị mụn, tàn nhang…nên được nhiều chị em yêu thích.

4.    Đi Spa vài tháng một lần
Nếu có điều kiện, bạn nên đi Spa để thư giãn và chăm sóc da theo quy trình khoa học. Với máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da như ý.
Một số diễn viên, ca sĩ, hoa hậu như Thụy Vân, Thùy Lâm, Mỹ Linh….ngày càng trẻ đẹp và có vóc dáng thon gọn hơn ngay cả sau khi sinh con đều nhờ công nghệ giảm béo, trị mụn, trị nám, làm đẹp da, tắm trắng từ Spa.
Tham khảo một số công nghệ làm đẹp tại Spa Saigon’ Smile tại đây http://www.saigonsmilespa.com.vn
Để chăm sóc làn da và vóc dáng của mình, bạn cần duy trì ăn uống hợp lý mỗi bữa, uống đủ nước mỗi ngày, đắp mặt nạ mỗi tuần và đến Spa vài tháng, chắc chắn bạn sẽ có một làn da và vóc dáng như ý muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét