Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Bạn biết thế nào là tắm trắng hiệu quả không?

Trên thị trường có rất nhiều nguyên liệu tắm trắng, cũng như các phương pháp tắm trắng. Nhưng chị em có biết thế nào là tắm trắng an toàn hiệu quả? 
tắm trắng an toàn
Làn da trở nên trắng sáng chỉ là một trong các kết quả mà bạn nhìn thấy bằng mắt, và đó chưa phải là tất cả yêu cầu của tắm trắng. An toàn hiệu quả cần phải đạt được các yếu tố sau đây:

 
- Tắm trắng không dùng phương pháp lột tẩy, không gây kích ứng: Phương pháp tắm trắng bằng những nguyên liệu tự nhiên an toàn thẩm thấu vào trong da và nuôi dưỡng da giúp da trắng sáng an toàn. Những loại thuốc, mỹ phẩm làm trắng da tức thời, nhưng lột tẩy đi lớp da phía trên hoàn toàn không tác động vào bên trong là phương pháp nguy hiểm, có thể gây viêm da, kích ứng da, dị ứng...

 
- Làn da trắng sáng, da không dễ bị bắt nắng: Phương pháp tắm trắng sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp công nghệ cao, ngoài việc làm trắng da còn nuôi dưỡng chăm sóc da, bảo vệ da nên da không dễ bị bắt nắng gây đen hơn như các phương pháp lột tẩy thông thường
bảo vệ làn da sau khi tắm trắng
- Tắm trắng không gây vàng lông: có một số bạn gái sau khi tắm trắng, lông bị vàng, như đột biến, nhìn rất sợ, không thuận mắt. Vì vậy bạn gái hãy nghiên cứu kỹ phương pháp tắm trắng an toàn cho mình  nhé.

 
Saigon Smile Spa cam kết phương pháp tắm trắng nhanh an toàn hiệu quả, cam kết đạt đủ 3 yếu tố trên. Spa tự hào đã tắm trắng thành công cho hàng nghìn khách hàng, và đạt cúp Tin & Dùng nhiều năm liền.

Tham khảo thông tin về các phương pháp tắm trắng tại đây 

Nguồn bài viết http://chiasesacmaucuocsong.blogspot.com/2015/01/phuong-phap-tam-trang-nao-la-an-toan-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét