Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Một số cách trị mụn đơn giản bằng nha đam

Nha đam là một mỹ phẩm tự nhiên làm đẹp cực kì hiệu quả. Bạn có thể trị nám da tàn nhang, tắm trắng và trị mụn nữa. Dưới đây là một số cách chữa mụn bằng nha đam còn tốt hơn cả mỹ phẩm cho bạn.

Nha đam có tới 20 loại axit amin, các vitamin A, C, B1, cùng nhiều loại khoáng vật như Fe, Zn, Ca, ... nhờ vậy nha đam là một kho dưỡng chất làm đẹp da tuyệt vời cho bạn gái. Nha đam phối hợp với các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác sẽ giúp bạn trị mụn, làm đẹp da, tắm trắng, trị nám, tùy theo từng công thức.

Nha đam trà xanh điều trị mụn
Trà xanh có chất chống oxy hóa giúp tái sinh tế bào, cùng các chất kháng khuẩn bảo vệ da, chống sưng tấy. Kết hợp nha đam với trà xanh chúng ta có cách điều trị mụn hiệu quả nhất hiệu quả.



Chuẩn bị: 1 lá nha đam to, 2 thìa bột trà xanh
Cách làm:
- bỏ vỏ nha đam, lấy phần thạch bên trong.
- Cắt nhỏ thạch nha đam, trộn cùng với bột trà xanh, cho thêm 1 ít nước nghiền nhỏ
- Rửa sạch mặt, thoa đều nguyên liệu trị mụn trên lên da để trị mụn trong khoảng 10 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.


Nha đam mật ong trị mụn hiệu quả


Mật ong có khả năng kháng khuẩn chống viêm sưng bảo vệ da, trị sẹo mụn và làm đẹp da hiệu quả.


Chuẩn bị: 2 thìa cafe mật ong, 1 lá nha đam



Cách làm: 
- Xắt bỏ gai lá nha đam, lọc bỏ vỏ ngoài, chỉ lấy phần lõi bên trong, xắt nhỏ hình quân cờ.
- Trộn nha đam với mật ong, nghiền nhỏ, hoặc cho vào máy xay sinh tố nếu đợi lâu. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh.
- Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp nha đam mật ong mặt nằm nghỉ khoảng 20 phút. Rửa sạch lại bằng nước sạch.
- Tuần làm 2- 3 lần để có kết quả tốt nhất.


Mặt nạ nha đam trà xanh giúp bạn trị các loại mụn như trị mụn trứng cá, trị mụn cám, trị mụn cám hiệu quả trị sẹo thâm... hiệu quả mà không cần phải lo âu, loại mặt nạ này phù hợp với hầu hết các loại da.

Thêm vào đó bạn có thể làm thạch nha đam để ăn giải khát mùa hè vừa tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, lại tốt cho việc làm đẹp nữa.  Cũng như các phương pháp làm đẹp da thiên nhiên bạn cần có nhiều thời gian rảnh và sự kiên trì. Nếu bạn bị mụn tình trạng nặng, và thời gian dài bạn nên đến gặp chuyên gia da liễu, hoặc tơi các cơ sở Spa uy tín để được các bác sĩ tư vấn và chọn lựa phương pháp trị mụn thích hợp. Trị mụn toàn năng bằng thảo dược quý, trị mụn công nghệ Oxy là công nghệ trị mụn tốt nhất giúp bạn trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, da hết mụn, trắng hồng tươi sáng, se khít lỗ chân lông mang lại cho bạn sự trẻ trung vốn có.

Tham khảo thêm ở đây: http://trimunnhanh.com.vn/mot-so-cach-tri-mun-bang-nha-dam-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét