Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Lý do bạn cần phải tắm trắng

Đừng suy nghĩ nhiều vì phí tổn, hãy đến các spa cao cấp để tắm trắng nếu bạn gặp 1 trong 3 trường hợp dưới đây

1. Da bị cháy nắng quá nhiều

Hạ này nắng nóng cực độ, đạt mức kỉ lục trong 40 năm qua. Thậm chí có ngày nhiệt độ ngoài trời lên 41 độ C. Chính do vậy, không ít người bị cháy nắng, đặc biệt là những người vừa hành trình với những chuyến du lịch đi biển dài ngày. Theo cơ chế bình thường, da cháy nắng muốn phục hồi sẽ phải mất 3 – 4 tháng, với một số người có thể sẽ sạm da mãi mãi. Nếu lúc này bạn còn lưỡng lự không đi tắm trắng, thì chi phí chữa trị sau này còn kinh khủng hơn nhiều so với hơn chục triệu để đi tắm trắng toàn thân tự nhiên cao cấp hiện thời.



2. Sự kiện trọng đại sắp diễn da

Bạn cần xinh đẹp và nổi trội trong bữa tiệc sinh nhật chỉ còn 1 tháng? Bạn muốn là cô dâu quyến rũ nhưng không đủ thời gian để coi sóc làn da? Bạn cần xuất hiện với làn da trắng mịn trong một sự kiện trọng đại nào đó? Vậy thì đây chính là một lý do bạn cần tắm trắng tại spa tắm trắng nhanh ngay liền nhé.

Tại sao phải tới spa tắm trắng? Nếu bạn tự dưỡng da và làm trắng tại nhà với các vật liệu làm trắng da như nước cam, đu đủ, cám gạo…bạn sẽ mất rất rất nhiều lần sử dụng, ít ra phải nửa năm mới thấy hiệu quả. Thì nay, nếu đến spa cao cấp, việc vận dụng các công nghệ làm trắng hiện đại như tắm trắng Takano Nhật Bản, tiem trang da công nghệ Thụy Sĩ, Siêu tắm trắng vitamin tổng hợp... sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tắm trắng cực nhanh chỉ sau 5 – 10 buổi, tức khoảng từ 1 tháng.
Với tốc độ trắng da nhanh chóng, bạn có thể tự tin tỏa sáng trong những sự kiện vô cùng quan trọng rồi đó.




3. Bạn không tự tin diện đồ thoáng mát dù hè tới

Chẳng có gì đáng “tủi thân” cho chị em khi chẳng thể diện trang phục gợi cảm hay bikini đi biển ngày hè. Làn da tối màu thực sự khiến bạn trở nên kém quyến rũ, chưa kể, việc tuyển lựa y phục cũng rất khó khăn vì “kén” màu da. Vậy thì, hãy tiết kiệm một tẹo, để có khoản tiền kha khá và tranh thủ một số spa đang giảm giá để mua gói dịch vụ tắm trắng ngay nhé! Tham khảo Spa tắm trắng ở đây tắm trắng an toàn


Hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam của Diva Mỹ Linh – hệ thống Saigon Smile Spa với 8 cơ sở trên toàn quốc đang có tặng quà 20 – 30% và tặng miễn phí 1 – 3 buổi cho dịch vụ tắm trắng cao cấp.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/3-ly-do-ban-can-tam-trang-ngay-va-lien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét