Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Những điều cần chú ý khi dưỡng da mụn

Nặn mụn xong đắp mặt nạ luôn

Khi bị mụn tức là da đang bị viêm. Những tác động như nặn, hoặc đắp các chất tẩy làm bong tróc lên da đang bị viêm sẽ làm quá trình viêm nặng thêm, gây nhiễm trùng làm cho các mụn hóa mủ. Nặn mụn xong cần có các phương pháp trị mụn hợp lý như các loại thuốc chống viêm sưng, liền sẹo, các loại mặt nạ chữa mụn tự nhiên chống viêm sưng, làm liền da, chống mụn thâm.
 


Chế biến mặt nạ cho hợp lý

Những loại quả, củ có nhựa như dưa chuột hay khoai tây sẽ dễ gây kích ứng với những người có làn da nhạy cảm. Do đó, dưa chuột cần được chà xát hai đầu để lấy nhựa, gọt vỏ sâu. Tốt nhất, bạn nên ép lấy nước đắp mặt thay vì đắp cả lát. Với mặt nạ khoai tây, bạn nên luộc chín và nghiền nát. Như vậy sẽ giúp bạn trị mụn được hiệu quả. Mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa chua không đường ngoài trị mụn còn giúp bạn chữa tàn nhang, trị nám da, làm trắng da hiệu quả nữa đó.

Giữ da mặt sạch sẽ



Đây là nguyên tố rất quan trọng trong việc chăm chút làn da mụn. Bạn nên rửa mặt trước khi đi ngủ và vào buổi sáng sau khi ngủ dậy với sữa rửa mặt dành riêng cho từng loại da.

Vào ban đêm, các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn, tiết nhiều bã nhờn gây bít lỗ chân lông và khiến mụn mọc nhiều. Rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn để da luôn khô thoáng và sạch sẽ. Khi đã rửa mặt sạch, bạn có thể massage mặt nhẹ nhàng để làm mềm da, cải thiện lưu thông máu và trẻ hóa làn da.

Đi Spa coi ngó da


Nếu bạn có điều kiện, nên đi spa tuần một lần để coi ngó da mặt và thư giãn vào cuối tuần để có một tuần mới vui vẻ, đầy năng lượng làm việc.
Tại Spa bạn sẽ được sử dụng các vật liệu thiên nhiên sạch làm đẹp da mặt với máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp bạn chăm sóc da hiệu quả, trị mụn nhanh lẹ, kiểm soát tình trạng mụn, tắm trắng da an toàn, se khít lỗ chân lông, ngoài ra những động tác massage chuyên nghiệp giúp bạn ngơi nghỉ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét