Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Lựa chọn tắm trắng da phù hợp cho bạn gái


Chắc hẳn các bạn đều biết trong kem làm trắng da có chất tẩy trắng, làm mỏng đi lớp tế bào trên da mặt. Da sẽ dần dần trắng hơn nhưng điều đó cũng tương đương với việc, da mặt bạn sẽ mỏng hơn và dễ dàng bị những thứ bụi bẩn bám vào, da trở nên dễ bắt nắng gây nên sạm da, đen da, mụn và nám da....

Lựa chọn phương pháp tắm trắng từ thảo dược tự nhiên an toàn


Một làn da đẹp là một làn da khỏe mạnh. Nó không chỉ trắng mà còn phải mịn màng, se khít lỗ chân lông, không có mụn, nám, sạm da. Vì vậy, trước khi mua những loại kem làm trắng da, bạn nên cân nhắc xem những cái được và cái mất. Phải xác định chính xác loại da của mình, nhãn hàng mình sử dụng, loại kem mình sử dụng và hạn sử dụng. Không nên tin những gì quảng cáo nói bởi nó thường phóng đại sự thật.

Nhiều bạn chọn cách tắm trắng để an toàn hơn nhưng tắm trắng phải thường xuyên thì mới hiệu quả. Nếu không, bạn sẽ càng làm cho da mình bắt nắng hơn. Để tắm trắng an toàn các bạn có thể nghiên cứu các phương pháp tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên, hoặc các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên an toàn như cám gạo ngọc trai, sữa tươi,... các loại vitamin tổng hợp an toàn, các phương pháp tắm trắng an toàn đến từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Các diễn viên Hàn Quốc luôn lựa chọn cho mình những mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên an toàn


Tắm trắng không chỉ giúp bạn có làn da sáng trắng lên trông thấy, mà còn giúp bạn thổi bay nám da, tàn nhang một cách đáng kể, giảm bớt mụn nhọt nhờ những tinh chất thiên nhiên trong thảo dược, giúp bạn có làn da mịn màng. Tuy nhiên bạn cần phải giữ gìn làn da của mình sau khi đi tắm trắng về, nên hỏi ý kiến của các chuyên gia, để có phương pháp bảo vệ da an toàn nhất.



(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét