Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Vay mua nhà vào thời điểm nào?

Nhu cầu vay mua nhà của người dân cũng như nhu cầu muốn cho vay của ngân hàng lúc nào cũng rất cao. Tuy nhiên, người dân hãy tận dụng những thời điểm dưới đây để việc vay mua nhà được rẻ hơn và diễn ra thuận lợi.
 
Dịp gần Tết
Thông thường, vào những dịp lễ Tết, ngân hàng sẽ giảm tối đa mức lãi suất cho vay, tạo điều kiện cho người dân có thể vay mua nhà sớm đón Tết.
Ngân hàng luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân lễ tết
Hơn nữa, vào dịp cuối năm, các ngân hàng cũng muốn kí thêm được nhiều hợp đồng vay mua nhà cũng như vay mua ô tô, vay vốn để kinh doanh….để đạt chỉ tiêu đã đề ra trong năm cũ.
Bởi vậy, khi vay mua nhà vào cuối năm sẽ giúp bạn có cơ hội vay dễ dàng hơn với mức lãi suất dễ chịu.
 
Ngày lễ lớn
Thời điểm trước khi diễn ra những ngày lễ lớn của đất nước, bạn hãy chú ý đến động thái của các ngân hàng. Họ sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi như: tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, đăng kí internet banking miễn phí và giảm phí hàng loạt dịch vụ…
Nhân dịp khai trương chi nhánh ngân hàng cũng sẽ có những chính sách hấp dẫn
Bên cạnh đó, bạn cũng nên ghi ngày thành lập của các ngân hàng vào một cuốn sổ, thường xuyên cập nhật khi sắp đến ngày sinh nhật của ngân hàng bởi đó cũng là thời điểm rất thuận lợi cho việc vay mua nhà, vay mua kinh doanh…bởi họ sẽ có chương trình ưu đãi.

Dù xây nhà hay vay mua nhà thì đó cũng là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, để có thể yên tâm sống trong căn nhà mới, bạn nên có ít nhất 50% số vốn trước khi vay ngân hàng.
Tham khảo thêm tại đây: http://www.baovietbank.vn/

Nguồn: http://chiasetintucmoingay.blogspot.com/2014/06/nen-vay-mua-nha-vao-thoi-diem-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét