Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tác dụng kì diệu của mướp trẻ hóa da

Không chỉ là một món ăn, mướp đã khiến chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi biết được công dụng đặc biệt của mướp trong việc trẻ hóa da tự nhiên và an toàn.

1. Trẻ hóa da mặt bằng mướp thật sự hiệu quả
Theo các chuyên gia về da liễu đã nhận thấy trong trái mướp chứa nhiều Vitamin B và vitamin C. Hai loại vitamin này là hai loại Vitamin rất tốt cho chăm sóc da của bạn hoàn hảo. Vitamin B có tác dụng chăm sóc da mịn màng trắng sáng, khỏe mạnh, chống nắng cho da. Vitamin C còn thêm một chức năng là ức chế hắc sắc tố melamin, giúp trẻ hóa da hiệu quả, loại bỏ nám, tàn nhang. 
Hơn nữa, bên trong mướp chứa nguồn dồi dào hợp chất chống oxy hóa, sẽ ức chế sự hình thành các gốc tự do, làm trẻ hóa da, , cách chống nhăn da mặt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.



 2. Cách trẻ hóa da tại nhà bằng mướp đơn giản hiệu quả
Bạn không cần tốn tiền cho các loại mỹ phẩm trẻ hóa da đắt tiền. Chỉ cần bớt lại ¼ quả mướp trước khi nấu ăn để dành cho việc tự trẻ hóa da tại nhà, và làm theo các bước sau:
- Gọt bỏ vỏ, bỏ hạt già trong mướp
- Xay nhỏ mướp với 1 tìa cà phê mật ong
- Trộn đều hỗn hợp này với 1 muỗng sữa tươi, bạn có hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả,
- Đắp mặt nạ trẻ hóa da và thư giãn trong 20 phút
- Masage và rửa lại mặt bằng nước mát. Xịt dung dịch cân bằng da.
- Lặp lại các bước trẻ hóa da đều đặn 2 lần/ tuần



 Bạn phải chăm chỉ kiên nhẫn thực hiện cách trẻ hóa làn da bằng mướp này trong vòng 1-2 tháng, bạn có thể cảm nhận rõ rệt làn da căng trẻ , các vấn đề về lão hóa da được khắc phục đáng kể. Các vấn đề lão hóa da khác như nám, tàn nhang, mụn, da khô sần, rám nắng cũng được cải thiện, da bạn trở nên tươi trẻ mịn màng và trắng hồng.
Các phương pháp trẻ hóa da thiên nhiên, luôn đem tới cho bạn cảm giác yên tâm và an toàn về tính chất lành tính tự nhiên. Ngoài dùng mướp, bạn có thể tham khảo trẻ hóa làn da bằng các nguyên liệu tự nhiên khác như rong biển, cám gạo, nha đam… Nhưng mà, đến một giai đoạn nhất định, các phương pháp tự nhiên không phát huy nhiều tác dụng trong việc đẩy lùi các vấn đề về da lão hóa. Khi  này, vũ khí mạnh mẽ nhất để đẩy lùi lão hóa da chính là Thẩm mỹ  trẻ hóa da công nghệ cao. Đó là trẻ hóa da công nghệ Ultherapy, trẻ hóa da Thermage, trị nám tàn nhang tre hoa da mat bang anh sang Laser Revlite.




Trẻ hóa da Ultherapy chính là công nghệ trẻ hóa da lý tưởng số 1. Không phẫu thuật, không chảy máu, chỉ với 1 buổi điều trị, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi. Đây là công nghệ đã được FDA chứng nhận hiệu quả và được các chuyên gia thế giới về y học và thẩm mỹ nhận định: Khó có công nghệ trẻ hóa da nào có thể vượt trội hơn Ultherapy trong vòng 1 thập kỷ tới.

Tại Việt Nam, Ultherapy đã chọn Saigon Smile Spa là đại lý chính hãng, được các chuyên gia Ultherapy đã trực tiếp chuyển giao công nghệ và kỹ thuật. Đến với Saigon Smile Spa để điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ đã được khẳng định qua vị trí Số 1 về chăm sóc da trong lĩnh vực làm đẹp và những giải thưởng uy tín, danh giá trong nước và quốc tế. 

Xem chi tiết: http://trehoada.org/kham-pha-cong-thuc-tre-hoa-da-tu-muop/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét