Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Trị nám da bằng trứng gà

Không chỉ lòng trắng, mà lòng đỏ trứng cũng có thể giúp bạn cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhé! Nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản lại lành tính an toàn tự nhiên với làn da của bạn. Hãy cùng ngó qua 2 tuyệt chiêu trị nám bằng trứng gà dưới đây nào.

Phần lòng trắng của trứng gà giúp bạn trị nám da nhờ protein, chất khoáng và dưỡng chất tốt cho làn da, thì trứng gà lòng đỏ bổ sung thêm omeaga 3 – giúp da tươi tớn mềm mịn cho da của bạn. Dùng lòng trứng nào, bạn đều có trong tay phương pháp cách trị tàn nhang  chi phí không đáng kể mà hiệu quả đặc biệt rõ rệt cho làn da của bạn.
 

Trứng gà có thể trị nám da tàn nhang hiệu quả, bạn đã biết chưa?

 • Lòng trắng trứng gà trị nám thế nào:
- Dùng đũa hoặc máy đánh trứng đánh bông lòng trắng trứng gà
- Thêm một ít dầu olive, dùng thìa đảo nhẹ tay cho hỗn hợp đều.
- Thêm tinh dầu trà xanh.
- Rửa thật sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên để khoảng 20 phút. Massage lại bằng nước ấm. Lau khô và dùng nước hoa hồng.
 Tinh dầu trà xanh thêm vào giúp săn chắc da, mịn màng, se khít chân lông và trị nám tàn nhang. Hơn nữa, dầu olive hỗ trợ trị nám da mặt bằng cách dưỡng ẩm cho da mềm mịn, trẻ hóa tế bào da.
 

Trị nám bằng lòng trắng trứng gà

 • Trứng gà trị nám tàn nhang với lòng đỏ:
- Khuấy đều 1 thìa mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà.
- Bỏ thêm 1 thìa bột hạnh nhân, trộn đều cho hỗn hợp sệt.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. 
- Thoa nước cân bằng da và thư giãn.
 Bổ sung bột hạnh nhân không chỉ làm tăng kết cấu cho mặt nạ trị nám da mặt mà còn tăng hiệu quả chống oxy hóa của làn da, bổ sung thêm nhiều khoáng chất, tăng sức đề kháng, giúp loại bỏ nám trên da mặt hiệu quả.
 

Trị nám tàn nhang bằng lòng đỏ trứng gà

 Chúng ta có thể thấy, với chi phí rất rẻ, thậm chí bạn có thể không cần thêm các nguyên liệu bổ trợ, bạn cũng có thể trị nám hiệu quả chỉ với 1 quả trứng gà. Với những phương pháp trị nám bằng trứng gà tự nhiên này, bạn cần sự kiên nhẫn và kết hợp các bước chăm sóc da cơ bản để trị nám da mặt.

Tuy vậy, khi nám da lâu năm hoặc quá lì đòn không chịu rời đi, các phương pháp trị nám thông thường không thể giúp bạn cải thiện sắc tố da, bạn cần sử dụng thẩm mỹ da công nghệ cao.  trị nám da bằng laser được xem là phương pháp trị nám da thế hệ mới nhất, hiện đại bậc nhất và mang lại hiệu quả trị nám triệt để. Saigon Smile Spa mang đến cho bạn liệu trình trị nám,  trị tàn nhang bằng tia laze được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu – đặc quyền mà chưa trung tâm thẩm mỹ nào mang lại cho khách hàng. Với trình độ, kinh nghiệm của các bác sĩ, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, mỗi năm Saigon Smile Spa đã trị nám, tàn nhang thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/2-tuyet-chieu-tri-nam-chi-voi-1-qua-trung-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét