Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả

Nam giới thường chọn cho mình phong thái khỏe mạnh với cơ bắp, làn da nâu rắn rỏi. Đối lập thì làn da trắng như sứ  thư sinh với phong cách Hàn Quốc cũng được rất nhiều bạn nam trẻ tuổi và giới doanh nhân học tập.

Da trắng sáng giúp nam giới dễ dàng phối quần áo theo sở thích mà không kén màu như da nâu, mang lại cảm giác trẻ trung tươi sáng hơn với tuổi thật. Bởi vậy mà các bạn trẻ và giới doanh nhân, các nghệ sĩ trong giới showbiz,  các hot boy sẽ chọn làn da trắng. Để dùng trắng da cho nam giới Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo với các phương pháp như tắm trắng thảo dược, tắm trắng Takano, tiêm trắng da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng Vitamin tổng hợp... Bên cạnh đó tự sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà để tắm trắng da cũng là một cách các bạn nam có thể sử dụng. Hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây nhé.

Cách tắm trắng cho nam giới nào là hiệu quả?

Tắm trắng bằng yến mạch, sữa tươi và đậu đỏ

Chuẩn bị: 1/4 bát bột yến mạch, 1/4 bát bột đậu đỏ, 50ml sữa tươi không đường
Cách tắm: Tắm qua cơ thể với nước sạch. Trộn đều hỗn hợp rồi bôi hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ trong 10 phút,tắm lại với nước sạch.
Cách tắm trắng này các bạn nam có thể ứng dụng 3 lần/tuần, kiên trì 2 tháng để thấy da sáng đẹp hơn. Đây cũng là cách tắm trắng cấp tốc an toàn cho các bạn muốn phục hồi làn da cháy nắng vì đi biển, làm việc ngoài trời nắng lâu, an toàn và hiệu quả

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai

Cám gạo ngọc trai là nguyên liệu tắm trắng được các bạn nữ rất ưa thích, và nó cũng rất phù hợp để tắm trắng da cho các bạn nam. Cách tam trang cam gao này ngoài khả năng ứng dụng trắng da còn giúp bạn thổi bay các vết nám, sạm đen, cháy nắng và trẻ hóa làn da nữa nhé.
 Mỗi lần tắm bạn lấy 1/2 bát cám gạo, 2 thìa cám ngọc trai, và 50ml sữa tươi không đường. Trộn thật đều hỗn hợp, tắm qua với nước rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân nhẹ trong khoảng 15 phút, tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì trong 2 tháng bạn sẽ thấy da trắng sáng, mềm mịn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Tắm trắng bằng mật ong và dâu tằm

Mật ong ứng dụng sạch da, trị vết thâm, sử dụng sáng da và cân bằng độ ẩm cho làn da. Dâu tằm  chứa acid theo chiều kim đồng hồ có khả năng sử dụng sáng làn da.
Chuẩn bị: 20g quả dâu tằm, 2 thìa mật ong

Tắm trắng cho nam giới với mật ong và dâu tằm
Cách làm:
- Dâu tằm rửa sạch, ngâm muối pha loãng cho sạch 10 phút, rửa lại với nước sạch, để ráo nước.
- Cho dâu tằm và mật ong vào máy xay nhuyễn. Tắm qua cơ thể với nước sạch, rồi đắp hỗn hợp lên da, massage nhè nhẹ trong 15 phút và tắm lại với nước sạch.
- Thực hiện 3-4 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét