Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Công thức trẻ hóa làn da bằng nước chanh cho các bạn da dầu

Với các bạn da dầu nếu chăm sóc dưỡng ẩm da bằng các loại dầu thì lại càng bít lỗ chân lông và hình thành mụn nhọt nhất là mùa hè. Để chăm sóc da, dưỡng ẩm và bảo vệ da các bạn cần nguyên liệu có thể loại bỏ dầu mà không quá khô da.Trẻ hóa làn da bằng nước chanh phối hợp các nguyên liệu tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cách trị nhăn da mặt cho bạn.

Chanh chứa nhiều vitamin C, acid nhè nhẹ có khả năng loại bỏ dầu thừa, sử dụng trắng da, ứng dụng sạch làn da và chăm sóc da hiệu quả. Bạn có thể phối hợp chanh với trứng gà, sữa tươi, mật ong, bơ để trẻ hóa làn da.

Chanh phối hợp trứng gà
Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh
Cách ứng dụng: Đánh thật đều trứng gà chanh cho tới khi nổi bọt, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt, massage theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 15 phút. Hoặc bạn có thể nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp và thoa lên mặt trong 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Tham khảo thêm các công nghệ trẻ hóa làn da công nghệ trẻ hóa da thermage

phối hợp chanh và mật ong

trẻ hóa da mặt bằng chanh và mật ong
Hỗn hợp chanh mật ong này không chỉ giúp bạn trẻ hóa làn da mà còn giúp bạn trị mụn đầu đen mụn cám nữa. Cách ứng dụng rất đơn giản, bạn lấy một thìa nước cốt chanh, một thìa mật ong, đánh thật đều. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt giữ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại nhàng với nước ấm. Với các bạn nhiều bạn da nhiều vết nám, mụn đầu đen, thì có thể dùng bông nhúng hỗn hợp và massage lên vùng da đó trong khoảng 15 phút, để tăng cường hiệu quả.

phối hợp chanh cùng nha đam
Nha đam là thần dược trẻ hóa làn da, cấp nước, cung cấp các dưỡng chất để chăm sóc và phương pháp chống lão hóa
Để trẻ hóa da với nha đam và chanh. Các bạn lấy 1 lá nha đam khoảng 10g, cùng 1 thìa nước cốt chanh. Lá nha đam rửa sạch, lọc bỏ vỏ, gai, chỉ lấy phần thạch bên trong. Cắt nhỏ cho nha đam và chanh vào máy xanh nhuyễn rồi bôi lên mặt trong khoảng 20 phút. Rửa lại với nước sạch. Mặt nạ này bạn có thể dùng 3-4 lần/tuần.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét