Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Bí quyết đơn giản trị nám da, vết nhăn


Một mùa xuân nữa lại tới, tuổi già đã đến xâm chiếm lấy gò má hồng hào, phúng phính năm nào. Mình mới 30 tuổi, mới có hai con mà trông cứ như là 50 ý. Da không còn mịn màng mà trở nên khô ráp, những vết chân chim đã xuất hiện nơi khóe mắt và vết nám nơi gò má. Mình đã mua rất nhiều kem làm mờ nếp nhăn, trị nám nhưng không có hiệu quả. Mình thực sự thấy lo lắng cho nhan sắc đã xuống dốc không phanh như thế. Chồng mình tuy không nói ra nhưng cũng ít gần gũi mình hơn.

tri nam
Thế rồi, mình đem chuyện tâm sự với bạn thân. Bạn mình cũng có hai con rồi nhưng da dẻ vẫn căng mịn, hồng hào và chẳng có tàn nhang hay nám gì cả. Thì ra, bạn mình đi trị nám da Spa ở Saigonsmile và kết hợp tập thể dục, ăn uống điều độ, ra ngoài che chắn, bôi kem chống nắng toàn thân, ngủ đủ giấc, lạc quan, vui vẻ... Một cuộc sống lành mạnh như vậy, thảo nào mà bạn tôi lại trông như trẻ ra. Trong khi mình thì như chị của chồng ý. Nám da, sạm da không chỉ những phụ nữ trung niên mới bị mà ngay cả những cô nàng còn đôi mươi. Đó là do việc đi nắng mà không che chắn kỹ lưỡng, hoặc do cơ địa của từng người. Tuy nhiên việc trị nám da hoàn toàn không quá khó khăn với các công nghệ thổi bay nám hiện đại và chế độ chăm sóc tốt nhất.
trị nám da
Từ giờ, mình phải cố gắng chăm sóc mình thật tốt để lấy lại làn da vốn mịn màng, hồng hào của mình .
Việc giữ gìn sức khỏe, tập thể dục thể thao đều đặn và một tinh thần thoải mái không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt mà còn giúp bạn làm đẹp. Những người có cuộc sống tinh thần thoải mái thì da dẻ hồng hào, mặt hoàn toàn không có mụn, không nám da, trắng sáng nữa chứ. Vì vậy bạn hãy luôn vui vẻ nhé ^^

(Vũ Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét