Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản


Đây là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất tại Nhật Bản, và được giới showbiz Việt vô cùng ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả nhanh chóng và bền vững.
Phương pháp này từng giúp MC Đan Lê giảm 5kg sau 10 ngày, Á hậu Thụy Vân giảm 8kg sau 2 liệu trình, Hoa hậu Thùy Lâm giảm 7cm vòng eo...





Anh1_giam beo hieu qua duong sinh NB 
Á hậu Thụy Vân giảm tới 8kg sau sinh bằng phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon’smile Spa

 

Nguyên lý giảm béo khoa học

Dựa trên nền tảng những nguyên lý tác động cơ xương chậu, phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản phù hợp với những người yêu thích làm đẹp tự nhiên, ngại dao kéo. Sự tác động một cách liên tục của các liệu pháp massage, bấm huyệt kết hợp sản phẩm chuyên nghiệp và công nghệ xung điện quang, sẽ giúp giảm béo hiệu quả chỉ sau 10 buổi liên tiếp. Phương pháp này được các chuyên gia khuyên dùng cho những người thừa cân lâu năm, an toàn ngay với phụ nữ sau khi sinh. Khi bị thừa cân nhiều, từ 7 đến 15kg, bạn có thể được tư vấn để thực hiện 2-3 liệu trình đến khi đạt hiệu quả mong muốn.


Nguyên lý giảm béo đa tác dụng


Tính đa tác dụng của phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản bắt nguồn từ chính nguyên lý giảm béo khoa học. Không chỉ có tác dụng giảm cân, phương pháp này còn giúp các cơ bắp trở nên săn chắc, giảm mỡ nội tạng, dần điều chỉnh các tư thế xấu do suy yếu vùng xương chậu. Đặc biệt, khi cơ xương chậu được tăng cường độ săn chắc và dẻo dai, loại bỏ mỡ thừa sẽ làm gia tăng “khoái cảm” khi quan hệ vợ chồng. Với phụ nữ sau sinh, nó hỗ trợ việc vùng kín trở lại bình thường, ngăn cản tình trạng sa mạc tử cung hoặc sa các bộ phận ở xung quanh vùng xương chậu sau khi sinh...





Anh 2 _ giam beo hieu qua duong sinh NB 
 Không chỉ giảm béo hiệu quả, phương pháp này còn giúp cơ thể trở nên mạnh khỏe và lạc quan



Nguyên lý giảm béo thân thiện


Ngoài ưu điểm về hiệu quả và tiết kiệm thời gian, giảm cân kiểu Nhật cũng được chị em “cho điểm cộng” bởi nguyên tắc giảm cân “thân thiện”. Mỗi buổi trị liệu kéo dài khoảng 90 phút, bạn được thả lỏng cơ thể như trong một buổi spa chuyên sâu. Tinh thần bạn thoải mái, không cần gắng sức và thậm chí là có thể ngủ một giấc thật sâu cùng những thao tác massage hiệu quả mà êm ái của các chuyên viên.


Bên cạnh đó, các thao tác massage giúp giãn lỏng cơ bắp, xóa tan mệt mỏi; các kỹ thuật bấm huyệt và cạo gió bằng lược ngọc có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, mang lại nguồn sinh khí mới khỏe mạnh và tươi vui. Đó chính là lý do phương pháp giảm béo hiệu quả này được coi như một phương pháp dưỡng sinh thực thụ. Năm 2012, phương pháp này đã giúp hệ thống Saigon’smile Spa đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất”.


Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết phương pháp giảm béo hiệu quả tại đây.
Nguồn: http://www.xn--gimbo-esa1834c.net/giam-beo-duong-sinh-nhat-ban.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét