Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Làm sao để có làn da trắng hồng như diễn viên Hàn Quốc?

Yoon Eun Hye với làn da trắng nổi bật

Với con gái chúng mình, làn da quả là rất quan trọng. Một bạn gái có thể không cao nhưng có gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, cặp mắt long lanh trên làn da trắng hồng chắc hẳn sẽ khiến nhiều chàng trai phải “ngước nhìn”. Nhưng, có một thực tế phũ phàng là chúng ta là người Châu Á, vì thế, chúng mình luôn phải tìm mọi cách để làm trắng da.

Mặt là bộ phận được nhiều chị em quan tâm nhất vì đó là “mặt tiền” mà. Chúng ta đã tốn rất nhiều tiền cho kem làm trắng da nhưng có nhiều người trắng lên, có nhiều người không thể trắng được.

Han Ga In cũng là một trong các diễn viên Hàn có làn da trắng không tì vết

Mùa hè, chị em mình thường mặc váy, quần sooc, áo ba lỗ, cộc tay...nên nhu cầu làm trắng da lại càng cấp thiết. Tắm trắng là một biện pháp mà khá nhiều người áp dụng. Tắm trắng bằng các thảo dược thiên nhiên, hoặc các sản phẩm làm từ tự nhiên kết hợp công nghệ cao cùng những phương pháp hiện đại sẽ mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên bạn phải che chắn và bảo vệ da rất kỹ dưới tia cực tím của mặt trời.

Nhưng, theo như mình được biết thì sử dụng nhiều kem làm trắng da sẽ bào mòn làn da, làm mỏng da. Da sẽ dễ bị tổn thương, dễ nổi mụn. Lúc đó, lại mất công trị mụn thì rất mệt.

Tắm trắng là một phương pháp tốt nhưng sau khi tắm xong, chúng ta sẽ phải chăm sóc nó, bảo vệ nó rất rất cẩn thận. Và một thời gian sau, ta sẽ phải đi tắm trắng lại.

Vậy thì, làm thế nào để có thể có làn da trắng như những ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đây? Ở Việt Nam có Ngọc Trinh, Thùy Lâm, Tăng Thanh Hà...có làn da trắng muốt nhưng để có được làn da như vậy, có khi chỉ là niềm mơ ước của những dân thường như chúng ta mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét