Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cách làm trắng khuỷu tay, đầu gối

Đầu gối và khuỷu tay là hai bộ phận nhỏ trên cơ thể thường bị nhăn, thâm đen và khó chăm sóc nhất. Dưới đây là cách làm trắng da hiệu quả cho hai nơi này.

Nguyên nhân gây thâm đen da đầu gối và khuỷu tay

- Tình trạng da đầu gối hay khuỷu tay bị thâm đen có thể do da thiếu nước nên bị khô.
- Đồng thời cũng do khi tắm, bạn không chú ý chăm sóc phần đó bằng những phần khác.



Xem nguyên nhân và các cách làm trắng da hiệu quả tại Saigon'SmileSpa http://www.saigonsmilespa.com.vn/?lam-trang-da/


Các cách làm trắng da đầu gối và khuỷu tay

Bước 1: Tẩy da chết

Bạn có thể tẩy da chết bằng các loại sẵn có trong gia đình như: đường, cám gạo, bột đậu xanh…Trong những loại này vừa chưa chất tẩy da nhẹ, tẩy đi những tế bào chết làm da sáng hơn. Bạn có thể kết hợp đường và dầu ô liu, bột đậu xanh và sữa, hạnh nhân…để làm mềm mịn da.

Bước 2: Làm trắng da bằng thiên nhiên

+ Quả chanh: Chanh có nhiều vitamin C, có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da và mịn da. Thoa nước chanh tươi lên đầu gối và khuỷu tay. Để trong 10 phút và rửa lại bằng nước sạch.

+ Lô hội: Thay vì dùng chanh, bạn có thể làm bằng lô hội và thực hiện tương tự nhé.

+ Hạnh nhân: Pha bột hạnh nhân với nước và thoa lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa bằng nước sạch. Vì hạnh nhân có nhiều vitamin E nên giúp da đầu gối khuỷu tay căng lên, sáng ra và trắng mịn.




Bên cạnh đó, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, bôi kem dưỡng ẩm sau khi tắm xong để da luôn được bảo vệ khỏe mạnh nhé. Xem thêm các phương pháp tắm trắng hiệu quả tại đây: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/

Đầu gối, khuỷu tay tuy không phải là bộ phận quá quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến tổng thể chân dung của bạn, nhất là khi bạn mặc váy cộc tay. Vì vậy, khi làm trắng da hãy chú ý chăm sóc cả đầu gối và khuỷu tay nhé.

Nguồn: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/tin-tuc/cac-buoc-lam-trang-da-dau-goi-va-khuyu-tay-76.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét