Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Máy in UV có thể in trên mọi vật liệu

Có bao giờ bạn tự hỏi khi cầm những chiếc cốc có rất nhiều hình ảnh đẹp, hay là những chiếc mũ bảo hiểm màu sắc, tại sao lại có những hình ảnh đẹp trên những vật liệu cứng đó, không phải là vẽ, như ảnh chụp thật sự vậy?







Đó là nhờ máy in UV. Máy in UV có thể in được trên các vật liệu cứng như thủy tinh, da, acrylic, gỗ, kim loại, nhựa cứng... (Xem thêm về máy in uv http://www.mayinphun.vn/may-in-uv/)





Cũng như các poster quảng cáo khổ lớn mà bạn hay thấy ngoài trời, trung tâm triển lảm quảng cáo cũng phải nhờ đến máy in chuyên dụng là máy in phun khổ lớn http://www.mayinphun.vn/may-in-phun-kho-lon-taimes/may-in-phun-kho-lon-taimes-3208sn_36.html

Máy in UV Taimesuv với công nghệ Nhật Bản giúp bạn in các hình ảnh trên các vật liệu cứng với độ phân giải lên tới 1440x720DPI, khổ in 1250MMx2450MM, tốc độ in 8-24m2/h.

Taimesuv tích hợp công nghệ phát triển độc lập của hệ thống ánh sáng tia cực tím uv chữa hệ thống, tự động bảo vệ đầu in nhờ chế độ hoạt động chân không tự động làm sạch và rửa đầu phun. Máy in với màn hình điều khiển LCD giúp người in dễ dàng điều chỉnh các thông số in. Vỏ máy in bằng hợp kim không gỉ . Động cơ bảo đảm độ chính xác cao trong hệ thống cơ khí của máy in uv. Và nhiều cấu tạo tân tiến khác.

Máy in uv phải dùng mực in uv chuyên dụng, không thể dùng mực in thường được, vì sẽ không thể in được, hoặc làm hỏng đầu phun mực in.
Để tham khảo chi tiết về máy in uv đọc thêm tại đây http://www.mayinphun.vn/may-in-uv/may-in-uv-taimesuv1224_66.html

  -Piudu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét