Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hành động đẹp của Kanebo

Vào ngày 7/7/2013 Kanebo Nhật Bản đã chủ động cho thu hồi 17 dòng sản phẩm có chứa Rhododenol ngay khi có phản hồi của một vài người dùng Nhật Bản là sản phẩm có gây các vết đốm trắng trên da. Đồng thời Kanebo đã lập một hội đồng chuyên gia mỹ phẩm dưới sự trợ giúp của Hiệp hội Bác sĩ Da Liễu Nhật Bản (JDA) để hỗ trợ tối đa các khách hàng, chăm sóc phục hồi làn da và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tốt nhất.




Ngoài ra đại diện công ty đã tiến hành hỏi thăm  và xin lỗi các khách hàng đã phản ánh về triệu chứng này, cùng các chuyên gia da liễu chăm sóc để da trở lại bình thường chỉ sau 1-2 tuần. Điều này cho chúng ta thấy trách nhiệm xã hội của công ty Kanebo rất lớn, và là một việc đáng để các công ty Việt Nam học hỏi, đặt sự an toàn của người dùng lên trên hết.

Ở Việt Nam dòng sản phẩm làm trắng da Rhododenol được cung cấp từ 11/2010. Cho đến hiện nay chưa xảy ra bất kỳ trường hợp kích ứng da nào. Tuy vậy, đại diện mỹ phẩm Kanebo ở Việt Nam là công ty LK vẫn thực hiện cho thu hồi dòng mỹ phẩm này trên toàn quốc. 

Các khách hàng ở Việt Nam hãy liên lạc đến số điện thoại: 0966 188 686 (đại diện của Kanebo tại Việt Nam) hoặc gặp trực tiếp các tư vấn viên tại Showroom của Kanebo để được tư vấn trực tiếp.


-Piuyuki-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét