Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Bảo Việt doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Bảo Việt là công ty bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam, trải qua hơn 45 năm hoạt động và phát triển, đã gặt hái được nhiều thành tựu, và ghi dấu ấn tin tưởng trong lòng người dân Việt Nam.


Kể từ khi doanh nghiệp niêm yết thông tin trên sàn sao dịch chứng khoán 2009 đến nay Bảo Việt luôn là doanh nghiệp có cổ phiếu thuộc top cổ phiếu Blue Chip VN30 đứng đầu Việt Nam. Sự phát triển vững mạnh của Bảo Việt ngoài những chiến lược kinh doanh đúng đắn, các sản phẩm dịch vụ phù hợp với người dùng, còn nhờ có sự tin tưởng của người dân.

Bảo Việt là doanh nghiệp có sự tin tưởng cao bởi sự phát triển bền vững, có sự bảo trợ của nhà nước, hơn nữa doanh nghiệp đã thể hiện thấy trách nhiệm xã hội của mình cho người dân thấy. Tạo ra những sản phẩm dịch vụ phù hợp với người dân, tạo môi trường làm việc thân thiện tốt nhất cho người lao động, các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng, quyên góp, an sinh xã hội hàng năm.


Với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành, Bảo Việt có thể hiểu được hoàn cảnh của người dân khu vực đó, từ đó có những chính sác phát triển sản phẩm dịch phù hợp người dân, và thực hiện các hoạt động cộng đồng xã hội nhằm thúc đẩy địa phương cùng phát triển.

Những đóng góp của Bảo Việt trong thời gian qua đã tạo nền tảng tin tưởng cho người dân. Nhờ vậy Bảo Việt luôn là Tập đoàn phát triển bền vững nhất Việt Nam.

Tìm hiểu tại http://www.baoviet.com.vn/

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét