Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Tìm hiểu về Bảo hiểm nhân thọ

Cuộc sống với nhiều khó khăn, rủi ro, bất trắc, bệnh tật có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp để giúp bạn vượt qua những điều ấy dễ dàng hơn.

Bảo hiểm nhân thọ là gì?
Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức bảo hiểm tự nguyện dành cho bất cứ cá nhân nào có điều kiện tài chính phù hợp, muốn có một khoản tiền ổn định hàng tháng sau khi nghỉ hưu (những người làm nghề tự do không được đóng bảo hiểm xã hội), đề phòng rủi ro, bệnh tật, tai nạn….trong cuộc sống.

Bảo hiểm nhân thọ có lợi ích gì?
- Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ có nhiều sản phẩm để lựa chọn. Ví dụ, với bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt, có hai loại là : ““An Bình hưu trí”, “An hưởng hưu trí”.
Bảo hiểm giúp ta yên tâm vui sống
- Khi xảy ra bất cứ sự kiện bảo hiểm nào, công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm theo quy định hợp đồng.
- Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng lãi chia thêm theo cam kết trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ dựa vào số tiền bảo hiểm và tỉ suất lợi nhuận đầu tư của Công ty bảo hiểm nhân thọ.
- Tuỳ theo từng loại hình bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể đa dạng hoá hình thức đầu tư tài chính, thực hiện tiết kiệm có kỷ luật như tích luỹ tài chính cho kế hoạch tương lai; để dành tiền cho con đi học; cho con một số vốn để lập nghiệp; tiết kiệm để mua xe, mua nhà; vui hưởng tuổi già. Để chọn loại hình bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất hãy tham khảo ý kiến của các chuyên viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ, và ý kiến của bạn bè người thân.
- Nhiều người lo sau vài chục năm nữa đồng tiền mất giá, có bảo hiểm cũng không giúp được gì nhiều cho cuộc sống của họ. Tuy nhiên, hiện nay đã có một số sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt mà số tiền bảo hiểm được tự động tăng thêm hàng năm để hạn chế ảnh hưởng của lạm phát, bảo vệ sức mua của đồng tiền.
Bảo hiểm Bảo Việt http://www.baoviet.com.vn/ được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn

Mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu?
Khi mua bảo hiểm nhân thọ, bạn cần chọn những tập đoàn lớn, có dịch vụ bảo hiểm uy tín và được nhiều người tin tưởng.
Bạn hãy đến một số tập đoàn như Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt Việt Nam, Bảo hiểm nhân thọ Manulife…để nhận tư vấn về bảo hiểm nhân thọ trực tiếp. Sau đó, hãy đưa ra quyết định nên chọn mua bảo hiểm nhân thọ ở nơi nào.
Bảo hiểm nhân thọ là một vị cứu tinh đa giúp cho nhiều người thoát khỏi khó khăn, bệnh tật cũng như giúp nhiều người an nhàn vui khỏe khi tuổi đã cao.

(T)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét