Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Khôi phục làn da cháy nắng và mụn bằng cám gạo

Tắm trắng bằng cáo gạo liên tục trong 1 tháng sẽ giúp bạn khôi phục được làn da nâu đen vì ánh nắng và trị mụn hiệu quả.

Mùa hè là khoảng thời gian chúng ta thường đi tắm biển. Với trang phục mát mẻ, làn da của chúng ta dễ dàng bị ánh mặt trời và những cơn gió biển có vị muối tác động vào làm thay đổi màu da. Hơn thế, tia cực tím từ mặt trời còn tác động vào da gây mụn và nám da, đặc biệt đối chị em có làn da trắng.
Để khôi phục làn da cháy nắng và trị mụn, chị em có rất nhiều cách. Trong đó, tắm trắng làm trắng da bằng cám gạo là cách làm an toàn và có thể thực hiện được tại nhà.

Ưu điểm của phương pháp tắm trắng này là:
-    Không phải tới thẩm mỹ viện
-    Tốn ít chi phí, ít thời gian
-    An toàn cho da
-    Hiệu quả
-    Cách thực hiện đơn giản

Tắm trắng bằng cám gạo cần chuẩn bị gì?
-    Cám gạo
-    Sữa tươi
-    Cam
Đây là 3 thành phần không thể thiếu khi bạn muốn tắm trắng bằng cám gạo.
Trong cám gạo có chứa các vitamin như B1, B6, B2, vitamin E và các khoáng chất cần thiết như niacin, biotin, các protein, lipit giúp da trắng hống, căng mịn. Đặc biệt là chất Gamma Oryzanol chống oxy hóa, trẻ hóa da, chống tia cực tím.

Khi cám gạo kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất, axit amin trong cam và sữa tươi sẽ tạo nên một hợp chất làm trắng da tuyệt vời, xua tan mệt mỏi, làm da căng min và đầy sức sống. Những hợp chất này sẽ thẩm thấu vào da, đẩy những mảng da sậm màu nám da và thay vào đó những tế bào mới hồng hào hơn.
Chỉ cần 1 tháng thực hiện tắm trắng bằng cám gạo liên tục, mỗi tuần 2-3 lần, bạn sẽ có một làn da đẹp như mơ ước.
½ bơ cám gạo + ½ hộp sữa tươi (khoảng 100ml) +1/2 trái cam. Trộn đều tạo thành hỗn hợp. Thoa lên cơ thể, đặc biệt chỗ da bị bắt nắng, massage 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Nếu bạn bị cháy nắng từ lâu và thường bị mụn, đã thực hiện nhiều phương pháp tắm trắng và trị mụn mà chưa được kết quả như mong muốn, hãy thực hiện phương pháp tắm trắng takano của Nhật. Phương pháp này được các ca sĩ, diễn viên của Showbiz Việt tin dùng bởi hiệu quả cao, thời gian nhanh và an toàn cho da.

Tham khảo phương pháp tắm trắng Takano của Nhật tại đây.
-    Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nửa tiếng.
-    Không nên ở ngoài nắng quá lâu. Nên đi tắm biển vào buổi sáng trước 9h và chiều sau 4h – 5h.
-    Nên tắm lại sau khi tắm biển về bằng những phương pháp tự nhiên.
Bằng phương pháp tắm trắng và trị mụn này, bạn sẽ có một mùa nghỉ hè vui vẻ mà không phải lo nắng gió làm hại làn da.

(Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét