Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Ngỡ ngàng với khóa huấn luyện tại Tổng công ty trực thăng Việt Nam

Nếu chưa biết gì về những khóa huấn luyện phi công tại Việt Nam thì hẳn phải ngỡ ngàng trước những con số tại Tổng công ty trực thăng Việt Nam.


Tổng công ty trực thăng Việt Nam đang nỗ lực để đào tạo ra những khóa phi công chất lượng.
Trung tâm Huấn luyện, đào tạo phi công - Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (gọi tắt là VNH Training) được thành lập năm 2004. Từ năm 2007 đến nay, VNH Training đã thực hiện được các khóa huấn luyện phi công chất lượng và hiệu quả.
Trung tâm đã được Bộ Quốc phòng chấp thuận và Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn là Trung tâm huấn luyện chuyển loại và huấn luyện phi công mới.

Huấn luyện phi công
VNH Training đã tiến hành 07 khóa huấn luyện cho 32 phi công là học viên của Trường Sỹ quan Không quân. Khóa huấn luyện được thực hiện trên các loại trực thăng MI 8/17/172 với tổng số 1.365 giờ bay.


Huấn luyện khác
Bên cạnh đó, VNH Training  còn tiến hành các khóa huấn luyện bay khác như bay chuyển loại, đào tạo lái chính, đào tạo giáo viên bay, bay bằng thiết bị, bay hồi phục phi công, chuyển loại cơ giới trên không với tổng số trên 2.275 giờ bay.
Huấn luyện Quân chủng Hải quân
VNH Training huấn luyện cho 10 phi công Quân chủng Hải quân bay trên máy bay EC120B và EC225.
Huấn luyện nước ngoài
VNH Training còn tham gia khóa huấn luyện chuyển loại cho các tổ bay Super Puma L2, EC225 cho các công ty nước ngoài như Hồng Kông, Malaysia.Helicopter training center http://www.vnh.com.vn/en/services/training.php
Với trình độ huấn luyện cao và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, VNH Training hiện đang tiếp tục là “cái nôi” tôi luyện đào tạo ra nhiều nhân tài trong ngành hàng không.

(Th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét