Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Trực thăng du lịch tới Đảo Yến

Đảo Yến – nơi vị Đại tướng huyền thoại của dân tộc Việt Nam Võ Nguyên Giáp yên giấc ngàn thu sẽ là điểm đến lịch sử của nhiều du khách. Dịch vụ cho thuê trực thăng du lịch tới Đảo Yến của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam sẽ luôn thường trực để giúp du khách có chuyến bay an toàn nhất.

Vũng Chùa - Đảo Yến là một vùng đất yên bình nằm trên địa phận thôn Thọ Sơn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Đây là vùng đất khá kín gió lại có ngôi chùa linh thiêng nên người dân gọi nơi đây là Vũng Chùa.
Vũng Chùa - Đảo Yến được bao bọc bởi Hòn La, Hòn Gió, Hòn Nồm. Diện tích khoảng 10ha. Nơi đây có bãi cát dài phẳng lặng, có biển trong xanh và hoang sơ, có núi rừng tự nhiên. Với phong cảnh Sơn thủy hữu tình, lại là vùng đất thiêng nên đây là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch.

 
Tuy nhiên, đây còn là nơi an nghỉ cuối cùng của đại tướng Võ Nguyên Giáp – người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam, người đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ trấn động địa cầu. Chính bởi vậy, vùng đất thiêng  còn được trân trọng hơn bởi mảnh đất này mang trong mình linh hồn một anh hùng dân tộc.

 
Dịch vụ cho thuê trực thăng du lịch tới Đảo Yến của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam với những phi công nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa quý khách đến với Vũng Chùa – Đảo Yến để được tận mắt nhìn ngắm non nước nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp yên nghỉ, thắp nén hương thành kính dâng Người.
Kết hợp với chuyến đi, du khách sẽ được tới thăm hang Sơn Đoòng, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Én, hang Tú Làn….khám phá những vẻ đẹp hoang sơ nơi đất Việt.

Liên hệ: Tổng công ty Trực thăng Việt Nam

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/04/cho-thue-truc-thang-du-lich-toi-dao-yen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét