Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Chăm sóc bảo vệ da để không bị xỉn màu

Mát xa với nước vo gạo

rửa mặt bằng nước vo gạo
làm nước vo gạo là cách làm đẹp vô cùng thông minh.

Bạn sẽ tròn mắt ngạc nhiên chứ gì? Chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả nếu bạn biết rằng vitamin B trong nước vo gạo giúp trắng da nhanh chóng và rất an toàn.

Như tiêu đề đã nói: Mát xa! Vậy nên bạn phải biết cách mát xa sao cho đúng. Bạn nên nhớ chỉ thực hiện việc mát xa sau khi đã dùng sạch cơ thể bằng sữa tắm. Bạn dùng nước vo gạo mát xa cơ thể xong, đợi 15 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Tham khảo thêm chi tiết tắm trắng bằng cám gạo
 

Phải ứng dụng kem dưỡng trắng

Không phải ai cũng may mắn có được làn da cha sinh mẹ đẻ trắng mịn như trứng gà bóc, nên sự trợ giúp của các sản phẩm dưỡng trắng cho da là rất hợp lý. quan tâm Bởi thế chọn các sản phẩm dưỡng trắng có uy tín, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng và trong thành phần không có chứa paraben. Đừng chọn những sản phẩm tắm trắng da cấp tốc có với kem lột da, rất nguy hiểm. Nếu bạn muốn tam trang cap toc thì nên tới Spa, mỹ viện uy tín với các phương pháp công nghệ  hiện đại và an toàn, cùng bác sĩ chuyên môn trình độ cao.

Tắm sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời

Sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn nên tắm bằng nước ấm cùng xà phòng thơm hoặc sữa tắm, sau đó dội lại bằng nước lạnh. Bạn có thể đắp thêm một chút kem dưỡng da lên cơ thể, hoặc ứng dụng khăn mặt bông bọc một vài viên đá dùng lạnh phần da đang bị nóng để ứng dụng mịn da.

Spa tắm trắng an toàn cho những sự kiện quan trọng

Sắp tới bạn có sự kiện quan trọng trong cuộc đời như kết hôn? tham dự cuộc thi người mẫu ảnh? tham dự kỳ sát hạch dùng MC? Thi hoa khôi của tập đoàn? Chắc chắn rằng ai cũng muốn mình rạng rỡ, xinh đẹp và có làn da trắng sáng nhất đúng không? Vậy thì lựa chọn tắm trắng tại Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hiện nay tại các Spa sử dụng đẹp uy tín, đã cập nhật các phương pháp tắm trắng tốt nhất từ các nguyên liệu tự nhiên 100% kết hợp công nghệ cao giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng mà vẫn an toàn. Các phương pháp tắm trắng đó phải kể như tắm trắng nhanh Vitamin tổng hợp, tiêm trắng da công nghệ Thụy Sĩ, tam trang da Takano Nhật Bản, tam trang bang cam gao ngọc trai,... tùy từng loại da, điều kiện và mức độ trắng sáng bạn mong muốn các tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tắm trắng nhanh phù hợp nhất. Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng như ý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét