Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Quả bơ căng trẻ da mặt

Bơ giúp mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên ai cũng biết. Nhưng công thức làm căng da mặt nào là chuẩn nhất và chi tiết cách làm rất có thể nhiều người còn mơ hồ.

1. Bơ giúp làm căng da mặt tự nhiên như thế nào?

Trái bơ được biết đến là nguồn chất béo thực vật giàu dinh dưỡng nhất. Không chỉ giàu glycerin, bơ còn chứa nguồn vitamin E dồi dào. Như bạn đã biết, Vitamin E là một nguyên tố quan trọng để khóa ẩm da, sử dụng thẩm mỹ căng da mặt  trẻ hóa làn da và dưỡng da mềm mịn, sáng hồng.

căng da mặt từ trái bơ
làm căng da mặt từ trái bơ mang tới hiệu quả thế nào?

Đặc biệt, bên trong trái bơ còn chứa nhiều chất khoáng, các axit amin có lợi cho làn da và có dạng kem mịn, trái bơ rất được ưa chuộng trong chăm sóc da, đặc biệt là phương pháp trẻ hóa da mặt. Sử dụng bơ trong sử dụng làm căng da mặt, trẻ hóa da mặt, bạn có thể cảm nhận rõ nét nhất cụm từ “mỹ phẩm thiên nhiên”. Tham khảo cong nghe lam dep da moi nhat

2. làm trẻ hóa da mặt tự nhiên nhờ bơ và mật ong

Hãy để mật ong tăng thêm phần long trọng cho bữa tiệc dinh dưỡng cho làn da của bạn khi kết hợp cùng bơ trong mặt nạ cách làm trẻ hóa da mặt.
Công thức: ¼ quả bơ + 2 thìa cà phê mật ong: nghiền nhuyễn mịn
Cách làm: Rửa mặt sạch, tẩy da chết và sử dụng nước cân bằng da. Đắp mặt nạ mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ lượng chất dinh dưỡng từ bơ dưa thừa trên da.

3. làm căng da mặt tự nhiên nhờ bơ và chanh

Nếu bạn muốn sở hữu làn da căng mịn và còn muốn loại bỏ vết thâm, dưỡng da sáng mịn, thì đây là công thức làm căng da mặt tự nhiên tuyệt vời cho bạn:
- Nghiền nhuyễn ¼ quả bơ và trộn cùng nước cốt ¼ quả chanh để có hỗn hợp sệt.
- Đắp hỗn hợp mặt nạ trên da 20 phút.
- Sau khi hỗn hợp khô, rửa lại bằng nước mát và massage da nhẹ nhàng nhàng, chú trọng vùng da bị thâm sạm.

Căng da mặt từ bơ và các nguyên liệu tự nhiên
căng da mặt từ bơ và các nguyên liệu tự nhiên sẽ tăng cường hiệu quả hơn

4. làm căng da mặt tự nhiên nhờ bơ và yến mạch

Nếu bơ là nguồn vitamin E lý tưởng thì yến mạch sẽ giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin còn thiếu và các nguyên tố vi lượng, các chất khoáng khác cho da. Đồng thời, yến mạch chứa nhiều vitamin nhóm B, dưỡng da trắng hồng. Khả năng tẩy da chết của yến mạch cũng giúp tăng hiệu quả căng da mặt không phẫu thuật tự nhiên của hỗn hợp này.
- Ngâm 1 muỗng yến mạch trong nước ấm khoảng 2 phút cho mềm
- Nghiền nhuyễn 1/5 trái bơ và trộn với yến mạch đã ngâm
- Đắp mặt nạ trong 20 phút.
- Vừa rừa lại mặt bằng nước ấm vừa massage da.

Căng da mặt tự nhiên từ bơ và hạt yến mạch
cách làm căng da mặt tự nhiên từ bơ và hạt yến mạch

Bên cạnh việc chăm sóc da, căng da mặt từ trái bơ tự nhiên, bạn cần chăm sóc da bằng một bộ mỹ phẩm có chức năng chống lão hóa. Và điều quan trọng nhất là trang bị cho mình một công nghệ trẻ hóa da căng da mặt không cần phẫu thuật để bạn có thể tin cậy sử dụng khi làn da đã xuất hiện dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, chảy xệ.

Căng da mặt sử dụng công nghệ cao
căng da mặt sử dụng công nghệ cao

Công nghệ trẻ hóa da số 1 hiện nay được các chuyên gia thế giới khuyên dùng về tính an toàn, không phẫu thuật và hiệu quả trẻ hơn 5-10 tuổi đã có mặt tại Việt Nam. Ultherapy là thành tựu khoa học đã được FDA chứng nhận về hiệu quả và chất lượng. Saigon Smile Spa là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam sơ hữu máy móc trẻ hóa da công nghệ Ultherapy chính hãng và được nhận cúp Đơn vị uy tín từ tập đoàn này.

Xem thêm: http://trehoada.org/tuong-tan-3-cong-thuc-cang-da-mat-tu-nhien-bang-trai-bo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét