Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Phụ nữ Hàn Quốc chăm sóc chống lão hóa da thế nào

Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng vì biết để ý, chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa da, giữ gìn form dáng. Trong đó phụ nữ Hàn đặc biệt yêu thích 3 cách chống lão hóa da tự nhiên dưới đây.

1. Chống lão hóa da tự nhiên bằng trà xanh

Trà xanh giàu EGCC – hợp chất chống oxy hóa, chống lão hóa da, trẻ hóa làn da. Trà xanh còn có tính kháng khuẩn, giàu vitamin E và khoáng chất. Có lẽ chính Bởi vậy mà phụ nữ Hàn Quốc đặc biệt tin sử dụng trà xanh trong chống lão hóa da tự nhiên cũng như các sản phẩm chống lão hóa da chiết xuất từ trà xanh.
Cách thông thường nhất phụ nữ Hàn Quốc sử dụng để chống lão hóa da tự nhiên bằng trà xanh là rửa mặt bằng nước trà tươi hoặc bôi mặt nạ bộ trà xanh (matcha).

Cách chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn Quốc
Cách chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn Quốc với trà xanh mang tới hiệu quả cao

2. Chống lão hóa da tự nhiên bằng lô hội
Phụ nữ Hàn Quốc có một quan điểm về chống lão hóa da rất cấp tiến đó là chú trọng dưỡng ẩm cho da. Một làn da cân bằng ẩm, căng mọng có thể giúp bạn trẻ hoan đến 5 tuổi so với da khô, thiếu nước. Bởi vậy, cây lô hội được xem là một trong những nguyên liệu chống lão hóa da tự nhiên lý tưởng của phụ nữ Hàn Quốc.
Không chỉ là Tham khảo thêm ở đây nước dồi dào, lô hội còn chứa vitamin E và khoáng chất. làm gel lô hội trong đắp mặt nja, làm mặt nạ ngủ hay thay cho lotion dưỡng ẩm là cách phụ nữ Hàn hay dùng. Nha đam còn an toàn cho cả vùng da mỏng như mắt, do vậy bạn cũng có thể dùng để nếp nhăn vùng mắt
 

Cách chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn Quốc với nha đam
Cách chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn Quốc với nha đam

3. Chống lão hóa da tự nhiên bằng nhân sâm

Thật là thiếu sót nếu bỏ qua cách chăm sóc chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn bằng nhân sâm. Vì đây là xứ sở của nhân sâm và nhân sâm Hàn Quốc đặc biệt giàu chất dinh dưỡng. Sử dụng chiết xuất nhân sâm trong mọi mỹ phẩm chống lão hóa da tự nhiên là một phương thuốc trị liệu trẻ hóa da đặc biệt tốt mà mọi phụ nữ Hàn Quốc đều tin làm.
 

Hoặc cách đơn giản nhất là Sử dụng nhân sâm phơi khô, tán bột hay cao nhân sâm để thoa mặt nạ chống lão hóa da tự nhiên.

cách chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn Quốc với nhân sâm
Và tất nhiên không thể thiếu cách chống lão hóa da tự nhiên của phụ nữ Hàn Quốc với nhân sâm

4. Trẻ hóa da công nghệ cao

Ngày nay, không chỉ chăm sóc, chống lão hóa da tự nhiên, phụ nữ Hàn Quốc còn biết tiếp cận và Sử dụng các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao như: Căng da Ultherapy, Xóa nhăn Thermage, Trị nám, tàn nhang Laser Revlite.
Điều đặc biệt là tại Việt Nam, duy nhất Saigon Smile Spa hội tụ đủ các công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao này – Có lẽ chính vì điều này mà Saigon Smile Spa được đánh giá là spa Số 1 Việt Nam Bây giờ.
 

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/3-cach-chong-lao-hoa-da-tu-nhien-phu-nu-han-tin-dung-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét