Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Phụ nữ Châu Á và một số cách tắm trắng phổ biến

Có rất nhiều cách tắm trắng của phụ nữ Châu Á được truyền lại đến ngày nay như là một trong những bí quyết giúp làn da trở Cho nên, trắng mịn hơn. Hãy xem các cách tắm trắng tốt nhất tự nhiên phụ nữ Châu Á được ưa thích nhất là gì nhé!

1. Sữa non và bùn khoáng

Sữa non và bùn khoáng là nguyên liệu hàng đầu, vừa có tác dụng tam trang da, vừa có tác dụng dùng. sạch da, giúp da khỏe mạnh hơn. Sữa non cung cấp các khoáng chất, Vitamin, cho làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Trong khi bùn khoáng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông và giúp da khẻo mạnh, hạn chế các tác động của mặt trời lên da. Sữa non và bùn khoáng hoàn toàn xuất phát từ thiên nhiên Cho nên, rất an toàn và thân thiện với làn da, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Cách tắm trắng tự nhiên của phụ nữ Châu Á
Cách tắm trắng an toàn tự nhiên của phụ nữ Châu Á với sữa non và bùn khoáng mang tới làn da trắng hồng

Để tạo hỗn hợp sữa non, bùn khoáng giúp tắm trắng tốt nhất, bạn chỉ cần trộn 100ml sữa non với 100ml bùn khoáng, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đảm bảo 2 nguyên liệu hòa lẫn vào nhau, sau đó đắp đều lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. sau khoảng 10 phút thì tắm lại với nước ấm. kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

2. Cám gạo

Không chỉ chứa các khoáng chất có tác dụng tắm trắng, cám gạo còn chứa Vitamin B giúp dùng. trắng da nhanh chóng. Chính Cho nên mà nhiều phụ nữ Châu Á đã dùng nguyên liệu này giúp dùng. trắng da từ sâu bên trong. Cám gạo kết hợp với một số nguyên liệu sẽ giúp tăng hiệu quả làm trắng da và làm sạch da một cách tự nhiên. Để tắm trắng bằng cám gạo bạn cần làm 5 thìa cám gạo trộn với 7 thìa dầu oliu, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. đắp hỗn hợp lên da toàn thân, sau đó massage nhẹ nhàng nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. khoảng 15 phút sau thì sử dụng. lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện cách tam trang này khoảng 3 lần/tuần, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả tắm trắng da vượt trội.

phụ nữ Châu Á tắm trắng với cám gạo và dầu oliu
Học phụ nữ Châu Á tắm trắng với cám gạo và dầu oliu

3. Bột ngọc trai và  sữa tươi

Là một trong những cách tắm trắng tốt nhất đắt đỏ của nhiều phụ nữ Châu Á, tuy nhiên, bột ngọc trai và sữa tươi khi được phối hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp tắm trắng tốt nhất cực hiệu quả mà bạn nên thực hiện. Lý do là vì trong bột ngọc trai có chứa rất nhìiều các Vitamin và khoáng chất, là nguyên liệu hàng đầu trong làm trắng da, trong khi sữa tươi giúp làm mềm và mịn da, tăng độ ẩm cho da. 2 nguyên liệu này phối hợp với nhau sẽ đạt hiệu quả tắm trắng nhanh chóng chỉ sau 2 tuần bạn kiên trì thực hiện. Tham khảo thêm phương pháp tiêm trắng an toàn công nghệ Thụy Sĩ tiêm trắng

Có thể tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai cho da mụn được không?

Ngoài việc tắm trắng như trên, bạn cũng có thể tam trang với công nghệ cao tại Saigon Smile Spa . Trong đó phải kể đến phương pháp siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp. Đây là một trong những phương pháp dùng nguyên liệu tam trang da là các tinh chất thiên nhiên có tác dụng tam trang hiệu quả như tinh dầu gỗ đàn hương, hoa nhài, kết hợp với tinh chất nghệ, mật ong… Dưới tác động của máy ủ trắng sẽ giúp tăng thêm hiệu quả thẩm thấu các nguyên liệu này vào trong da một cách hiệu quả. Chỉ sau một thời gian,, bạn sẽ thấy hiệu quả tắm trắng da nhanh chóng và an toàn.

Nguồn: http://tamtrangantoan.com.vn/tong-hop-cac-cach-tam-trang-tu-nhien-cua-phu-nu-chau-a/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét