Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

3 loại củ quả làm trắng da hiệu quả

Khoai tây

Khoai tây có tác dụng tẩy trắng tự nhiên và là loại rau củ khá rẻ. Khoai tây chứa enzyme và các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khoai tây còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose chất lượng cao giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Do vậy khoai tây có khả năng cách làm trắng da rất tốt.




Để cách làm trắng da nhanh nhất, tắm trắng bằng khoai tây bạn có thể dùng nước ép của củ khoai tây hoặc luộc khoai tây chín và dầm nhuyễn bột.

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây
Cách dùng:
- Khoai tây rửa sạch, bỏ vỏ, ép lấy nước.
- dùng bông gòn sạch nhúng vào nước khoai tây và massage da mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
- dùng hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng.
- Chú ý rửa mặt, tẩy trang kĩ trước khi sử dụng nước khoai tây. Với các bạn da nhạy cảm thì không Bởi vậy dùng nước khoai tây mà Bởi thế ứng dụng hỗn hợp khoai tây luộc chín dầm nhuyễn cùng với sữa chua để đắp mặt cach lam trang da mat nhanh sẽ giúp da sáng và mềm mịn hơn.
 Khoai tây không chỉ làm trắng da mà còn loại bỏ nhược điểm của da và bất kỳ vết sẹo nào.

Cà rốt cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất và trị mụn nhọt, trứng cá đầu đen

Cà rốt không chỉ giúp các cách làm trắng da mà còn trị mụn nữa, do vậy các bạn da bị mụn có thể dùng cà rốt để đắp mặt nạ. Ngoài ra uống nước ép, sinh tố cà rốt sẽ làm tăng hiệu quả làm đẹp, và ứng dụng sáng mắt hơn, do cà rốt chứa nhiều vitamin A.Tuy nhiên chỉ Vì thế dùng tuần 3 lần thôi nhé.


Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 củ cà rốt.
- 1/2 quả táo
- 1/2 quả chanh
Cách dùng:
- Rửa sạch nguyên liệu, cho cà rốt, táo và nước cốt chanh vào máy xay nhuyễn, lọc lấy nước và bã riêng.
- Phần nước dùng để uống, còn phần bã dùng để đắp mặt nạ.
- Đắp mặt nạ cà rốt trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cuối cùng thấm khô theo chuyển động tròn nhàng và ứng dụng tinh dầu trà xanh (nếu có) chấm lên các đầu mụn.


Cà chua

Cà chua là một loại quả tuyệt vời để có được làn da trắng tự nhiên. Nó kì diệu cho da nhờn và có mụn đầu đen. Cà chua chứa chất chống oxy hóa giống như các vitamin A và C. Làn da có thể được cải thiện bởi vitamin C và biến đổi sắc tố da sáng lên tùy thuộc vào số lượng thực hiện. Sẽ là tốt hơn khi sử dụng cà chua sống thay vì sử dụng trong thực phẩm đã nấu chín.



Các cách sử dụng:

Cách 1: Chà lát cà chua đã cắt theo chuyển động tròn trên da trong 15 phút và để khoảng 20 đến 25 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Điều này  sẽ làm sáng làn da và khiến làn da tươi trẻ hơn trông thấy.Sử dụng cà chua có tác dụng khi để lạnh và ứng dụng hàng ngày sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Cách này sẽ giúp bạn tẩy da chết làm trắng da hiệu quả đó nhé.

Cách 2: Lấy 2-3 thìa cà chua nghiền và trộn 5-6 giọt nước cốt chanh. Sau đó, thoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút rồi rửa sạch da bằng nước lạnh. Hãy dùng trong khoảng một tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt. Nước cốt chanh có thể gây ra cảm giác tê tê trên da nhưng đừng quá lo lắng , da bạn sẽ trở Do vậy quen dần và cảm giác hơi rát giảm dần khi sử dụng thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét