Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Làm đẹp làn da từ thiên nhiên

Nước vo gạo và lô hội trị mụn
Chuẩn bị:
- 1 bát nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong bên trên, để lại khoảng 2 muỗng.
- Lá nha đam tươi, nạo lấy phần thạch bên trong khoảng 2 muỗng.

công thức làm đẹp
Cách sử dụng:
- Trộn đều lá nha đam và nước vo gạo.
- buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng, rửa sạch mặt với nước ấm, thoa hỗn hợp nha đam nước vo gạo lên mặt, bôi cho đều. Giữ nguyên mặt.
- Rửa lại vào sáng hôm sau bằng nước ấm.
Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn trị mụn nhanh căng trẻ làn da mặt hiệu quả.

Trắng da với dầu oliu

Dầu oliu từ lâu đã được ca ngợi về công dụng làm đẹp da mượt tóc. Bạn thường trộn dầu oliu vào các loại mặt nạ để tăng tính hiệu quả mà ít biết rằng, chỉ riên oliu cũng có tác dụng ứng dụng sáng và mịn da cực tốt. Đun cách thủy dầu oliu ở nhiệt độ 37 độ, sau đó dùng bông đắp dầu lên mặt trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm.
Bạn có thể kết hợp dầu oliu với các loại cám gạo ngọc trai, cám gạo, bột gạo,... để đắp mặt hoặc toàn thân sử dụng tăng hiệu quả tắm trắng da tốt

trị nám nám da bằng hành củ

Một cách trị nám tàn nhang tại nhà nữa là sử dụng củ hành đỏ. Hàng tối, bạn hãy cắt lát củ hành đỏ rồi sử dụng từng miếng chà theo chuyển động tròn nhàng lên vùng da cần điều trị, chờ cho đến lúc khô, nước thấm vào da thì bạn rửa sạch bằng nước sạch. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp Trị tàn nhang nhanh chóng. Chú ý với các bạn da nhạy cảm thì Vì vậy dùng cách ngày, hoặc dùng lượng nhỏ để tránh da bị kích ứng.

Duy trì độ ẩm, trẻ hóa da bằng lòng đỏ trứng gà.
Trứng gà là một loại mặt nạ để trẻ hóa da hiệu quả bên cạnh bơ, sữa chua, dầu oliu, sữa tươi.
Để dùng mặt nạ trẻ hóa da bằng trứng gà, bạn trộn 1 lòng đỏ trứng gà với 1 thìa cafe sữa tươi không đường, hoặc 1 thìa mật ong, đánh thật đều. Đắp hỗn hợp lên da mặt trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Thấm khô nhẹ nhàng nhàng và thoa nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Sử dụng mặt nạ này 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét