Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chống lão hóa da mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Lão hóa da là điều mà không ai có thể ngăn chặn được. Tuy nhiên bạn có thể làm chậm quá trình đó bằng cách chăm sóc làn da với các phương pháp chống lão hóa da mặt từ thiên nhiên ngay từ bây giờ.

Ở độ tuổi 20 nhiều chị em không quan tâm tới chăm sóc làn da bởi làn da đang còn căng mọng tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nhưng có chị em nào đã tưởng tưởng da mình sẽ bị lão hóa, nhăn nheo, trùng nhão, nám tàn nhang? Câu trả lời chắc chắn là không, trừ khi bạn phải sử dụng việc trong ngành giải trí cần tới khuôn mặt và luôn cần tới sự chăm sóc tại các Spa làm đẹp. Đừng để khi 40 tuổi mới bắt đầu cứu vãn làn da. Ngay từ lúc này các bạn có thể chống lão hóa da mặt, làm trẻ hóa làn da với các phương pháp tới từ thiên nhiên với các nguyên liệu đơn giản có ngay trong bếp nhà mình như dầu oliu, dầu dừa, dầu jojoba, sữa tươi, sữa chua, mật ong,...

 


Vậy để tránh trường hợp này, ngay từ Hiện giờ chị em hãy chăm sóc làn da của mình, chống lão hóa da mặt từ thiên nhiên với các nguyên liệu đơn giản mà hiệu quả cao.

Chống lão hóa da bằng dầu oliu và quả bơ
Đây là loại mặt nạ giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, chống lão hóa da hiệu quả nhất.

 


Chuẩn bị: 1/2 quả bơ + 2 thìa dầu olliu + 1 thìa mật ong

cách làm:
- Bơ bỏ vỏ, hạt, phần thịt cắt miếng nhỏ xay nhuyễn.
- Cho bơ, mật ong và dầu oliu và dầm nhuyễn thật đều.
- Rửa sạch mặt nhẹ nhàng, và đắp hỗn hợp lên mặt, cả vùng cổ nữa.
- Vùng mắt bạn có thể thoa một lớp dầu oliu mỏng để dưỡng ẩm.
- Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm, thấm khô nhẹ nhàng.
- Nếu có thời gian bạn có thể thoa tinh dầu lên da mặt và tiếp tục massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút.
Loại mặt nạ bơ này sẽ giúp bạn hạn chế vết nhăn, trẻ hóa da mặt, 
xóa nếp nhăn vùng mắt cực tốt. Cho nên thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ chống lão hóa da trứng gà và mật ong

 


Chuẩn bị:
- 1 quả trứng gà
- 1 thìa mật ong
Cách làm:
- Cho trứng và mật ong vào bát sạch đánh thật đều.
- Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, tẩy trang kĩ.
- bôi trứng gà mật ong lên mặt, và massage nhè nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.
- Rửa lại mặt với nước ấm. Thấm khô nhẹ nhàng và thoa nước hoa hồng.
- Thực hiện tuần 3 lần vào buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng. Loại mặt nạ trẻ hóa làn da này ngoài giúp căng trẻ da mặt, còn giúp bạn làm sáng da, và se khít lỗ chân lông nữa đó nhé.


Mặt nạ đu đủ và sữa tươi

Đu đủ và sữa tươi dưỡng ẩm, và cân bằng độ ẩm cho da cực kì tốt. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn có da mịn màng nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị 100g đu đủ chín xay nhuyễn, trộn với 20ml sữa tươi không đường. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút để cho các tinh chất thấm sâu vào da rồi rửa mặt lại với nước ấm. Cách làm này bạn thực hiện 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn làm căng da mặt, chống lại việc các nếp nhăn xuất hiện đấy nhé.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng mặt nạ dầu dừa, sữa chua không đường, các loại tinh dầu như hạnh nhân, jojoba,... để chống lão hóa da cũng kì diệu. Trường hợp da bạn đã lão hóa, trùng nhão? Đừng lo lắng, Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn với các phương pháp trẻ hóa da, căng da mặt không phẫu thuật. Hệ thống Spa hàng đầu Việt Nam với công nghệ trẻ hóa da hàng đầu các nước Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Nhật Bản như trẻ hóa da công nghệ Thermage, trẻ hóa da công nghệ Ultherapy, Công nghệ PRP, ..., sẽ giúp bạn trẻ hóa da hiệu quả, hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét