Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trẻ hóa da theo phong cách Pháp

Những phụ nữ Pháp trẻ trung và nổi tiếng với vẻ đẹp yêu kiều lãng mạn. Phụ nữ Pháp trẻ hóa làn da bằng cách nào? Hãy học tập cách tre hoa lan da của họ nhé.

Phụ nữ Pháp tại sao lại quan tâm tới trẻ hóa da vậy?

Pháp là một đất nước có khí hậu ôn đới, nhưng lại rất lạnh vào mùa đông, có ánh nắng thường xuyên vào mùa hè. Trong khi đó họ không có nhiều thói quen chống nắng như các phụ nữ nước nhiệt đới châu Á. Da của họ thường bị thiếu ẩm và gặp phải nhiều vấn đề về da khô, nếp nhăn và lão hóa.  Chính vì vậy. phụ nữ Pháp đặc biết quan tâm đến các cách xóa chống nhăn da mặt, các biện pháp chống lão hóa, mat na tre hoa lan da ngay từ rất sớm.

Cách xóa nếp nhăn độc đáo của phụ nữ Pháp
Làn da khô, thiếu ẩm khiến phụ nữ Pháp quan tâm đến xóa cách chống nhăn da mặt từ sớm.

Phương pháp trẻ hóa làn da, xóa chống nhăn da mặt của phụ nữ Pháp chính là sử dụng những nguyên liệu trẻ hóa làn da từ thiên nhiên. Trong đó rượu vang chính là nguyên liệu trẻ hóa da bậc thầy. Đặc sản nho và rượu vang của người Pháp chính là cách xóa chống nhăn da mặt truyền thống lâu đời của phụ nữ nước này.

Sử dụng nho xóa nếp nhăn, trẻ hóa da thế nào?

Trong vỏ nho và thịt nho có chứa Flavon có tác dụng xóa nếp nhăn, chống lão hóa vô cùng tốt, và hơn nữa hạt nho thứ tưởng chừng như bỏ đi cũng có khả năng chống lão hóa, căng trẻ làn da một cách thần kỳ. Flavon được các nhà khoa học chứng minh khả năng chống lão hóa tốt hơn gắp hàng chục lần các loại vitamin E, C. Bên cạnh đó, trong trái nho còn chứa rất nhiều axit béo thực vật, giúp dưỡng ẩm cho da, cấp nước cho làn da, giúp da căng mịn, xóa nếp nhăn cách trẻ hóa da mặt hiệu quả. Là nguồn nguyên liệu để chế tạo nhiều loại mỹ phẩm cách chống nhăn da mặt hàng đầu thế giới.
 

cách xóa nếp nhăn bằng nho
Nho được xem là mỹ phẩm xóa giam nep nhan từ thiên nhiên tốt hàng đầu.

Để trẻ hóa làn da bằng nho, phụ nữ Pháp sẽ uống rượu nho, mỗi ngày một ly rượu nho vào buổi ăn tối vừa giúp trẻ hóa da, da săn chắc, còn giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt, bồi bổ cơ thể.

Bên cạnh đó việc massage bằng tinh dầu nho là một việc không thể bỏ qua. Trước khi đi ngủ, bạn lấy một lượng nhỏ tinh dầu nho, và tiến hành massage da mặt và cổ theo những bài hướng dẫn massage da mặt từ các chuyên gia trong khoảng 30 phút giúp lưu thông khí huyết, dùng săn chắc làn da.

Với cách chăm sóc làn da của phụ nữ Pháp hàng ngày ngay từ độ tuổi 25, chắc chắn bạn sẽ có làn da săn chắc và tươi trẻ. Nếu da bạn đã bị trùng nhão, nhiều phương pháp chống nhăn da mặt ở tuổi 40? đừng lo lắng công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn. Công nghệ cang da mat khong phau thuat Ultherapy Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam. Chỉ một liệu trình giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi, mà hoàn toàn không phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét