Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Dưỡng da trắng hồng đơn giản hiệu quả

Mùa đông thời điểm hanh khô, da nứt nẻ, các bạn lười tắm? Đừng lo lắng với những cách tắm trắng hiệu quả vào mùa đông sau sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mềm mịn và không sợ mùa đông lạnh.

Thời điểm mùa đông thích hợp để các bạn chăm sóc da làm đẹp da hiệu quả vừa cách làm da trắng sáng lại dưỡng da. Dưới lớp áo quần dày chống nắng rất tốt bạn sẽ đỡ  lo vấn đề da bị xỉn màu do ánh nắng. Tuy nhiên bạn đừng quên bỏ quên kem chống nắng nhé, nhất là khuôn mặt vì mùa đông thì ánh nắng với các tia UVB, UVA vẫn rất mạnh mẽ làm bạn bị sạm đen đó.

cách dưỡng trắng da cho da mùa đông đó là cần tăng cường độ ẩm trong các nguyên liệu cách làm trắng da hiệu quả. Với da khô bạn cần thêm nhiều dầu như dầu oliu, dầu dừa. Với da dầu mùa đông bạn vẫn cần tăng cường độ ẩm với mật ong, sữa tươi, sữa chua không đường.

Yến mạch sữa tươi cách ứng dụng da trắng hồng cho da dầu
Chuẩn bị:
- 1/2 bát bột yến mạch
- 50ml sữa tươi không đường


Cách làm:
- Vào mùa đông thời tiết lạnh, bạn Vì thế tắm qua cơ thể với nước ấm.
- Trộn yến mạch và sữa tươi sau đó massage cơ thể nhẹ nhàng nhàng trong khoảng 10 phút.
- Tắm lại với nước ấm thấm khô nhẹ nhàng.
- Để không bị lạnh bạn Bởi thế tắm với quạt sưởi, hoặc đóng kín cửa để giữ ấm.

Dầu oliu, bã cà phê cho da khô
Cách cách tắm trắng hiệu quả ứng dụng da trắng hồng cho da khô vào mùa đông không thể thiếu các loại dầu như oliu. Oliu sẽ giúp cân bằng độ ẩm, giúp da mềm mịn và làm sáng hồng làn da.
Chuẩn bị:
- 1/2 bát bã cà phê
- 50ml sữa tươi không đường
- 2 thìa dầu oliu


Cách tắm:
- Tắm với nước ấm.
- Trộn hỗn hợp đều. Thoa hỗn hợp lên toàn thân nhẹ nhàng, hoặc bạn có thể cho vào túi tắm để sử dụng không bị vương vãi khi tắm. Massage theo chiều kim đồng hồ nhàng trong 20 phút.
- Tắm lại với nước ấm.
- Thấm khô theo chiều kim đồng hồ nhàng và bôi kem dưỡng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét